TIN MỚI NHẤT

Huyện Đức Linh hướng về đồng bào miền Trung

Trong những ngày qua, trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam và một số tỉnh Miền trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề mưa lớn trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng, tài sản của Nhân dân, khó khăn chồng chất khó khăn. Nỗi đau mất đi người thân, sự khốn khó của hàng ngàn gia đình phải lâm vào cảnh sống tạm bợ đói rét, do tài sản, nhà cửa bị cuốn trôi và ngập nước.

Đ/c Bùi Mười - UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận tiền ủng hộ của cán bộ và Nhân dân xã Vũ Hòa

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh đã ra lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ các tỉnh Miền trung khắc phục hậu quả thiên tai”. Được sự đồng tình, hưởng ứng của cán bộ và các tầng lớp Nhân dân trong huyện, từ ngày 20/10 đến nay Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận được trên 1,1 tỷ đồng và nhiều hàng hoá phục vụ sinh hoạt. Ngày 29/10/2020 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã chuyển 400.000.000 đồng vào Quỹ cứu trợ của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Tỉnh Bình Thuận để tỉnh trực tiếp thăm các tỉnh bị thiệt hại.

Đ/c Đỗ Văn Tư, PCT. UBMTTQ Việt Nam huyện tiếp nhận tiền ủng hộ từ đêm ca nhạc gây quỹ tại xã Nam Chính

Được sự đồng ý của Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thường trực Huyện uỷ Đức Linh. Ngày 09/11/2020 Mặt trận huyện đã phối hợp với Ban trị sự Phật giáo huyện thành lập đoàn trực tiếp thăm 03 huyện, 01 xã với số tiền 700.000.000 đồng (huyện Trà Bồng, xã Trà Hiệp tỉnh Quảng Ngãi, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) và nhiều hàng hoá, vật dụng cần thiết cho bà con vùng lũ. Hy vọng với những phần quà nhỏ, thiết thực và tình cảm của Cán bộ và Nhân dân huyện Đức Linh sẽ giúp cho bà con vơi đi một phần khó khăn trong cuộc sống./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU