TIN MỚI NHẤT

Trao Bằng khen của Mặt trận Trung ương cho đại đức Thích Tâm Trí

Chiều ngày 17/3 được sự ủy quyền của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã đến thăm và trao Bằng khen của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì Chùa Quán Âm, xã Đức Thuận.

Năm 2021 với vai trò là Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì Chùa Quán Âm đã phát huy tốt trách nhiệm của mình đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn bà con Phật tử thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trong hoạt động tôn giáo; tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại địa phương. Đã vận động bà con phật tử, các mạnh thường quân tham gia ủng hộ gạo, rau củ, quả, dầu ăn, mì tôm, nước tương.. cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, tặng các chốt kiểm soát dịch, khu phong tỏa, khu cách ly với tổng trị giá hơn 1,58 tỷ đồng. Tham gia phiên chợ 0 đồng tặng các nhu yếu phẩm cho người dân nghèo ở Hàm Thuận Bắc, TP. Phan Thiết với số tiền hơn 433 triệu đồng. Tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế, thuốc điều trị Covid-19 cho bệnh viện dã chiến huyện, Trung tâm y tế huyện Tánh Linh và bệnh viện dã chiến số 7 TP. Phan Thiết số tiền gần 50 triệu đồng. Xây dựng 01 căn nhà tình thương cho người nghèo, trị giá 70 triệu đồng và hỗ trợ chi phí mai táng cho 05 gia đình nghèo có người thân mất số tiền 30 triệu đồng.

Ghi nhận sự tận tâm, nhiệt tình của đại đức Thích Tâm Trí trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại địa phương, tham gia tích cực các cuộc vận động, phong trào thi đua do Mặt trận phát động. Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tặng Bằng khen cho đại đức đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2021.


Các tin khác

TÀI LIỆU