TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ thị trấn Lạc Tánh: Tham gia hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập huyện Tánh Linh

Trong những ngày qua, huyện Tánh Linh đang tổ chức các chuỗi sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập huyện Tánh Linh (01/5/2083 - 01/5/2023). Để hưởng ứng các hoạt động trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh đã tổ chức cho các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh (khóa IX) tham gia các hoạt động của huyện.

Đoàn tổ chức thăm quan các gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp - vật tư thiết bị nông nghiệp từ ngày 24-28/4/2023 được tổ chức tại nhà trưng bày Công viên Cung thiếu nhi huyện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên và nhân dân biết tham gia quảng bá các sản phẩm đặc trưng của huyện, các sản phẩm được công nhận OCOP của địa phương.

Ngoài ra, Mặt trận thị trấn còn tham gia các buổi phát động dọn dẹp vệ sinh môi trường; tham gia các hoạt động chỉnh trang đô thị; vận động nhân dân treo cờ hưởng ứng hoạt động và chào mừng các ngày lễ lớn; phối hợp tổ chức các buổi văn nghệ do các cấp tổ chức chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày tái lập huyện Tánh Linh. Qua đó, góp phần tạo khí thế sôi nổi, lan tỏa tích cực hưởng ứng các hoạt chính trị của địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU