TIN HOẠT ĐỘNG

Phường Hưng Long: Tổ chức hội nghị tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

Sáng ngày 18.2.2020, phường Hưng Long, thành phố Phan Thiết tổ chức tổng kết phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

Xác định phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Trong năm 2019, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố, cùng với sự cố gắng nỗ lực của cán bộ và nhân dân địa phương, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Hưng Long đã đạt được kết quả quan trọng, giữ vững an ninh trật tự góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Với nhiều hình thức và biện pháp tuyên truyền phong phú, đa dạng, phong trào đã lan tỏa rộng khắp trong mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường.

 Ký kết liên tịch giữa Công an, Mặt trận và các Đoàn thể

 Kết quả, trong năm qua nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an nhiều nguồn tin có giá trị, giúp cho lực lượng công an trong công tác điều tra, bắt giữ các loại tội phạm; chủ động nắm bắt tình hình, phát hiện sớm những nguyên nhân mới làm nảy sinh mâu thuẫn trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, hạn chế tình hình khiếu kiện đông người, vượt cấp. Đồng thời chuyển hóa nhiều tụ điểm phức tạp trên địa bàn phường…Với những kết quả đã đạt được phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Hưng Long đã phát huy, tập hợp được sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, tạo nên thế trận an ninh vững chắc trên toàn địa bàn phường, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, góp phần ổn định về chính trị và phát triển kinh tế- xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh vững chắc.

Hội nghị đã tiến hành khen thưởng 04 tập thể, 10 cá nhân và biểu dương 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” phường Hưng Long năm 2019./.


Các tin khác

TÀI LIỆU