TIN HOẠT ĐỘNG

Phường Xuân An, Hưng Long: Họp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày quốc phòng toàn dân.

Sáng ngày 20/12/2019, Đảng uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Long, Xuân An tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày quốc phòng toàn dân.

Tại buổi họp mặt, các địa phương đã ôn lại truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng và 30 năm xây dựng nền Quốc phòng toàn dân.

Trong buổi họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, các đại biểu cũng đã bày tỏ sự tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh Vĩ đại, Người đã tổ chức giáo dục, rèn luyện Quân đội nhân dân không ngừng trưởng thành và lớn mạnh; kính trọng và tri ân sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các Liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong… đã cống hiến, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và góp phần xây dựng quê hương Phan Thiết phát triển như ngày hôm nay.


Các tin khác

TÀI LIỆU