TIN HOẠT ĐỘNG

Cử tri kiến nghị có giải pháp ổn định giá thanh long.

Ngày 9-12, đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Phan Thanh, Bình Tân (Bắc Bình) báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV. 

Đ/c Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Phan Thanh.

Cử tri đánh giá cao khi theo dõi kỳ họp đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã tham gia thảo luận tích cực các vấn đề của địa phương, đặc biệt các buổi làm việc với các bộ, ngành Trung ương và cửa khẩu Tân Thanh về tình trạng ùn ứ các sản phẩm nông sản mà chủ yếu là thanh long. Cử tri 02 xã cho rằng hiện nay giá thanh long đang xuống thấp, ngành chức năng cần có giải pháp nào ổn định giá để giúp nông dân. Bên cạnh đó, cử tri đề nghị các ngành, các cấp cần tăng cường hơn nữa công tác giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhất là dịp Tết sắp đến. Quan tâm sửa chữa các tuyến đường hư hỏng trong xã./.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện chính quyền địa phương và các ngành liên quan đã giải trình, trao đổi làm rõ hơn những kiến nghị của cử tri. Đối với những vấn đề ngoài thẩm quyền địa phương, đồng chí Bố Thị Xuân Linh tiếp thu và tổng hợp tiếp tục kiến nghị lên các cấp thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.


Các tin khác

TÀI LIỆU