TIN MỚI NHẤT

Kiểm tra công tác bầu cử Trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2017-2019.

Ngày 08/12/2016, Đoàn Kiểm tra của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác bầu cử Trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2017-2019 tại thị trấn Ma Lâm và các xã Hàm Chính, Hàm Trí huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Quang cảnh hội nghị kiểm tra

Qua kiểm tra, Đoàn Kiểm tra của tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của các địa phương. Trong thời gian qua các địa phương đã tập trung chỉ đạo, đẩy mạnh công tác tuyên truyền và triển khai các văn bản hướng dẫn của cấp trên về công tác bầu cử chức danh Trưởng thôn, khu phố, Phó Trưởng thôn, khu phố cho các Tổ bầu cử trong xã, thị trấn. Trong quá trình chuẩn bị, địa phương đã phát huy dân chủ ở cơ sở, tiến hành các bước hiệp thương đúng theo quy định pháp luật. Nhìn chung số ứng cử viên ra ứng cử chức danh Trưởng thôn, khu phố đều là những người có năng lực, trình độ để đảm đương công việc của thôn, khu phố.

Đ/c Nguyễn Văn Nam - PCT UBMTTQVN tỉnh kiểm tra tại xã Hàm Chính.

Trong thời gian đến đồng chí Nguyễn Văn Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị các địa phương lập và công bố danh sách cử tri, công bố danh sách những người ứng cử Trưởng thôn, khu phố; tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cử tri đi bỏ phiếu; bảo đảm dân chủ, đúng luật; tổng kiểm tra cơ sở vật chất và các phòng bỏ phiếu, đảm bảo an toàn tuyệt đối trước, trong và sau bầu cử.


Các tin khác

TÀI LIỆU