TIN MỚI NHẤT

Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh tiếp xúc cử tri tại huyện Phú Quý

Trong các ngày 12/8 và 13/8/2016, đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Tam Thanh, Ngũ Phụng và Long Hải, huyện Phú Quý.

 Tại các buổi tiếp xúc, có 543 cử tri tham dự với  17 lượt ý kiến phát biểu. Nội dung cử tri phản ánh liên quan đến các vấn đề như: tình hình hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường; vấn đề ô nhiễm môi trường, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm liên tục xảy ra tại các địa phương trong toàn quốc, Nhân dân mong muốn Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng có biện pháp quyết liệt kiểm tra, giám sát và xử lý, đồng thời đưa ra những giải pháp mang tính căn cơ và lâu dài để đảm bảo sức khỏe và cuộc sống của nhân dân…

Đồng thời, cử tri cũng rất bức xúc thời gian qua, việc đánh bắt hải sản bằng giã cào bay… đã làm hủy hoại ngư trường, nguồn lợi thủy sản, thiệt hại tài sản của ngư dân vẫn tiếp tục diễn ra. Các ngành chức năng đã triển khai nhiều biện pháp quản lý và xử phạt nhưng cũng chưa ngăn chặn có hiệu quả. Cử tri tiếp tục kiến nghị các bộ, ngành của Trung ương nghiên cứu có những giải pháp đồng bộ để xử lý triệt và nghiêm khắc để bảo vệ nguồn lợi thủy, hải sản và bảo đảm ANTT trên biển.

Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh đã thông tin, trao đổi một số vấn đề mà cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổng hợp gởi chính phủ và các bộ, ngành trung ương theo quy định./.


Các tin khác

TÀI LIỆU