TIN MỚI NHẤT

Lấy ý cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

Tối ngày 31/3/2016, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phối hợp UBND phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cư trú tại khu phố 6.

cử tri khu phố 6, Phú Trinh biểu quyết lấy tín nhiệm đối với những người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp

Những người được lấy ý kiến cử tri gồm: Bà Nguyễn Thị Phương An, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Phan Thiết, ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và 03 ứng cử viên đại biểu HĐND thành phố Phan Thiết, phường phú Trinh, Thanh Hải đang cư trú tại khu phố.

Dự hội nghị có đồng chí Phạm Định Quốc – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nơi các ứng cử viên đang công tác; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ phường và 58 cử tri của khu phố 6.

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên. Với tinh thần dân chủ, thẳng thẳn, trách nhiệm, các cử tri đều đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên. Tại nơi cư trú, các đồng chí luôn gương mẫu, sống giản dị, cởi mở, gần gũi với bà con khu phố; Bản thân và gia đình các đồng chí luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương, tham gia và có trách nhiệm các hoạt động, phong trào xây dựng khu khố.

Quang cảnh hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Thay mặt các cơ quan, đơn vị có người ứng cử đã phát biểu đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp của ứng cử viên tại cơ quan, đơn vị công tác của mình, khẳng định trên cương vị công tác được giao, ứng cử viên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có phẩm chất tốt, sống gần gũi hòa đồng với đồng chí,đồng nghiệp.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên ứng cử vào đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -  2021./.


Các tin khác

TÀI LIỆU