TIN MỚI NHẤT

Xã Phan Hiệp – huyện Bắc Bình tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Sáng ngày 28/3/2016, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Phan Hiệp – huyện Bắc Bình đã phối hợp với UBND xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cư trú tại địa bàn thôn Bình Tiến. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Luyến - Phó Chánh văn phòng HĐND tỉnh, đồng chí Phan Thị Vi Vân – Trưởng Ban Dân chủ - Pháp luật Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; 25 đại biểu được giới thiệu ứng cử, cùng Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và 71 cử tri của thôn Bình Tiến tham dự.

 

Thôn Bình Tiến có 25 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong đó có bà Thanh Thị Kỷ - Phó Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 24 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, xã. 

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, trên tinh thần dân chủ, thẳng thẳn, trách nhiệm, cử tri thôn Bình Tiến đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Riêng, đối với Thanh Thị Kỷ - Phó Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh, ý kiến của cử tri đồng tình và đánh giá lối sống giản dị, gần gũi với bà con, có kinh nghiệm trình độ xứng đáng được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu bà Thanh Thị Kỷ - Phó Ban Văn hóa xã hội HĐND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh cùng 24 vị ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, cấp xã nhiệm kỳ 2016 -  2021.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU