TIN MỚI NHẤT

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 12 – thị xã La Gi hoàn thành chương trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

Sáng ngày 11/5/2016, 08 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 12 đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri xã Tân Phước, thị xã La Gi. Đây cũng là điểm kết thúc chương trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của đơn vị này.

 

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được nghe chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh. Đồng thời, hy vọng các ứng cử viên sau khi trúng cử tiếp tục quan tâm và giải quyết những khó khăn, bức xúc hiện nay của người dân địa phương, đó là: Tình hình an ninh trật tự, nhất là tội phạm và các tệ nạn xã hội; hoạt động giã cào bay trái tuyến ngày càng nhiều; xử lý nghiêm các cơ sở chế biến thực phẩm không đảm bảo chất lượng; quản lý hoạt động sản xuất, buôn bán phân bón giả; đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng, nhất là các tuyến đường giao thông, hệ thống điện chiếu sáng; thu hồi các dự án treo tại địa phương.

Đ/c Nguyễn Ngọc Hai, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và tiếp thu các ý kiến 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, hứa sau khi trúng cử sẽ thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc cử tri để nắm bắt tình hình thực tiễn, phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU