TIN MỚI NHẤT

TẬP HUẤN CÔNG TÁC DÂN SỐ - KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH TẠI XÃ PHAN ĐIỀN – HUYỆN BẮC BÌNH

Chiều ngày 25/7/2016, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh phối hợp Ban Thường trực UBMTTQ huyện Bắc Bình và cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã Phan Điền tổ chức tập huấn công tác Dân số - KHHGĐ năm 2016 theo chương trình mục tiêu của Chi cục Dân số tỉnh. Đến dự tập huấn có đồng chí Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; đại diện Lãnh đạo MTTQ huyện Bắc Bình; Cấp ủy, chính quyền và hơn 60 đại biểu là cán bộ và nhân dân của 02 thôn Tân Điền và Phú Điền - Xã Phan Điền.

Quang cảnh hội nghị tập huấn

Tại buổi tập huấn, đại diện Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh và Mặt trận huyện đã báo cáo tóm tắt một số tình hình dân số Việt Nam, tình hình dân số của tỉnh; chính của chính sách Dân số - KHHGĐ của tỉnh, nội dung chủ yếu của Pháp lệnh dân số năm 2010. Đây là một trong những hoạt động theo kế hoạch giao lưu, kết nghĩa của cơ quan  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh với cán bộ và nhân dân xã Phan Điền. 

Cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã làm việc với cấp ủy, chính quyền, MTTQ xã Phan Điền về chương trình giao lưu, kết nghĩa giai đoạn 2016-2020.


Các tin khác

TÀI LIỆU