TIN MỚI NHẤT

MTTQ tỉnh: Tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.

Chiều ngày 03/10/2016, Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Đoàn Văn Trúc và Võ Khai Trương. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Viết Triều - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh buổi lễ.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới theo quy định. Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Viết Triều - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đọc Quyết định kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Đoàn Văn Trúc và Võ Khai Trương.

Đồng chí Nguyễn Viết Triều - Bí Thư chi bộ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Quyết định kết nạp đảng cho hai đồng chí Đoàn Văn Trúc và Võ Khai Trương.

Thay mặt Ban chi ủy, đồng chí Bí thư Chi bộ đã chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới, đây là niềm vinh dự của tập thể, cá nhân đảng viên trong chi bộ đã làm tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục quần chúng có động cơ phấn đấu đúng đắn để đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 


Các tin khác

TÀI LIỆU