TIN MỚI NHẤT

Cử tri xã Phong Nẫm kiến nghị nên xóa quy hoạch đối với các dự án không có khả năng triển khai thực hiện

Chiều ngày 05/01/2017, tại UBND xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng -  Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ 3 – HĐND tỉnh.  

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phong Nẫm kiến nghị các cơ quan chức năng quan tâm, xem xét một số vấn đề như: Xóa bỏ quy hoạch đối với một số dự án treo trên 10 năm không có khả năng triển khai đang làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân; cần tập trung đầu tư vào một số dự án trọng điểm, bức xúc tránh đầu tư dàn trải; cắt giảm bớt thủ tục hành chính trong một số lĩnh vực như đất đai, vay vốn ngân hàng…nhằm giảm thời gian và chi phí cho người dân; rà soát lại việc thu phí giữ xe vượt quá quy định ở các chợ và bệnh viên tại thành phố Phan Thiết; di dời nhà máy sản xuất bao bì gây ô nhiễm môi trường đang ở trong khu dân cư; hay như tình trạng súc vật chạy ngoài đường gây ảnh hưởng cho người dân khi tham gia giao thông vẫn còn. 

 Cử tri xã Phong Nẫm nêu ý kiến, kiến nghị

Ngoài ra, cử tri cũng bày tỏ lo ngại trước tình trạng nhà tạm mọc lên quá nhiều trước Khu di tích Dục Thanh; không nên thu hẹp diện tích Khu bảo tồn biển Hòn Cau; sớm bồi thường oan sai cho ông Huỳnh Văn Nén. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri; đồng thời, trả lời, giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đối với các ý kiến, kiến nghị còn vướng mắc sẽ được tiếp thu, tổng hợp gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét trả lời và giải quyết.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU