TIN MỚI NHẤT

Thành phố Phan Thiết vận động vượt chỉ tiêu Quỹ "Vì người nghèo" năm 2020

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Để thực hiện hiệu quả công tác vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Phan Thiết xây dựng kế hoạch để triển khai trong hệ thống của Mặt trận.

Học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo ở xã Tiến Lợi nhận hỗ trợ học tập được trích từ nguồn Qũy “Vì người nghèo” của TP. Phan Thiết.

Để công tác vận động đạt kết quả, Mặt trận hai cấp thành phố đã tuyên truyền, phổ biến rộng rãi về mục đích, ý nghĩa của việc vận động đóng góp, sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2020 để các tầng lớp nhân dân biết và cùng tham gia các hoạt động giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn và các chương trình an sinh xã hội nói chung.

Đến cuối tháng 10/2020, Quỹ “Vì người nghèo” hai cấp thành phố Phan Thiết đã vận động được1.014.387.441 đồng, đạt 101, 43% kế hoạch; trong đó, Cấp thành phố vận động: 450.770.441 đồng, Cấp phường, xã vận động: 563.617.000 đồng. Đây là sự nổ lực rất lớn trong công tác vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” của cả hai cấp thành phố trong năm nay do tình hình kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng rất lớn từ dịch Covid – 19.


Các tin khác

TÀI LIỆU