TIN MỚI NHẤT

Bàn giao nhà chương trình “Mái ấm yêu thương” tại huyện Hàm Thuận Nam

Ngày 18/3/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm yêu thương” cho gia đình ông Văn Công Thành, thôn Dân Cường, xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam. Dự lễ bàn giao nhà có bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Hộ ông Văn Công Thành là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong căn nhà tạm bợ, xiêu vẹo, ẩm thấp không có điều kiện để sửa chữa. Trước hoàn cảnh như vậy, chương trình "Mái ấm yêu thương" với sự đồng hành của Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân đã đề nghị hỗ trợ xây mới căn nhà. Sau hơn 02 tháng xây dựng, căn nhà cũ đã được thay thế bằng căn nhà mới khang trang với diện tích 90 m2, tổng trị giá căn nhà 150 triệu đồng, trong đó chương trình "Mái ấm yêu thương" hỗ trợ 100 triệu đồng, còn lại là do gia đình, anh em họ hàng hỗ trợ thêm. Đây cũng là chương trình an sinh xã hội hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, đồng thời mong muốn tạo điệu kiện để những hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, gia đình anh Văn Công Thành cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân và chính quyền, đoàn thể địa phương./.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU