TIN MỚI NHẤT

La Gi: Tập huấn công tác Mặt trận năm 2023

Ngày 26/3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận cơ sở cho 120 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; Trưởng Ban công tác Mặt trận khu dân cư; Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng của 9 xã, phường trên địa bàn.

Lớp tập huấn đã được nghe các báo cáo viên là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và Phó Giám đốc trung tâm Chính trị thị xã truyền đạt các nội dung, gồm Công tác vận động, quản lý và sử dụng quỹ “Vì người nghèo”; Vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Qua lớp tập huấn đã giúp cho cán bộ làm công tác Mặt trận tại cơ sở nắm vững kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết để áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác Mặt trận tại địa phương. Đây cũng là dịp để những người làm công tác Mặt trận có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư; nâng cao hơn nữa vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã quán triệt chủ trương mới trong công tác Mặt trận hiện nay gắn với triển khai một số nhiệm vụ công tác Mặt trận trong thời gian đến góp phần đạt chỉ tiêu đề ra trong chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2023.

Tác giả: Trương Thị Thanh Hương


Các tin khác

TÀI LIỆU