TIN MỚI NHẤT

CHỦ ĐỘNG TRONG KINH DOANH GẮN CHẶT VỚI NGHĨA TÌNH VÀ AN SINH XÃ HỘI

Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận Hội nghị khách hàng 6 tháng đầu năm 2014 - triển khai vận động ủng hộ "Chung tay hướng về Biển Đông"

Lãnh đạo Công ty và các đại biểu các Sở, ban, ngành tham gia ủng hộ Biển Đông
Ông Nguyễn Ngọc Thành Giám đốc Cty khai mạc Hội nghị
Ông Nguyễn Ngọc Thành Giám đốc Cty khai mạc Hội nghị

Công ty Bảo việt Nhân thọ Bình Thuận (Gọi tắt là Công ty) là một Doanh nghiệp nhà nước. Những năm qua, Công ty luôn đổi mới hoạt động nhằm khai thác có hiệu quả khách hàng truyền thống và năng động trong phát triển khách hàng tiềm năng với nhiều sản phẩm phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của các tầng lớp dân cư theo từng vùng, miền trong tỉnh Bình Thuận. Hình thức phát động thi đua của Công ty luôn đổi mới hướng đến mục tiêu: Hiệu quả – Chất lượng – Uy tín. Kết quả hoạt động của Công ty luôn thể hiện trong một biểu đồ phát triển: năm sau cao hơn năm trước. Con số ấn tượng mà Công ty đã báo công vào dịp kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận vào ngày 19/5/2014: Năm 2013, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tăng trưởng toàn diện trong kinh doanh.

So với cùng kỳ năm 2012:

1/ Chỉ số hoạt động kinh doanh và đào tạo:

Doanh thu chung tăng 126,5%; doanh thu KTM tăng 135,2%.

Tuyển dụng tăng 142,3%;

Khách hàng mới tăng gần 4.500;

Độ lớn hợp đồng tăng 119,4%;

Số lượng Trưởng nhóm kinh doanh đạt 101% kế hoạch;

Có hơn 1.000 lượt cán bộ Lãnh đạo Công ty, các phòng ban, TNN, TNKD, TBKD và Tư vấn viên luôn được quan tâm đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

2/ Công tác chi trả quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm: Thực hiện nghĩa vụ trên 40 tỉ đồng, mang lại điều kiện cho 2.372 gia đình đáp ứng nhu cầu về tài chính trong sản xuất, kinh doanh, tái sản xuất mở rộng, đầu tư cho giáo dục, lập nghiệp. Trong đó có 106 trường hợp giải quyết khó khăn do bệnh tật và tai nạn bất ngờ với nhiều tỉ đồng được bảo hiểm.

Các đại biểu tham gia ủng hộ biển Đông

Bên cạnh đó, hoạt động “Đền ơn, đáp nghĩa”, “An sinh xã hội” được Công ty xem là trách nhiệm và là nghĩa vụ của mình. Những năm qua, Công ty đã phát động toàn Công ty thực hiện các chương trình: “Chăm sóc gia đình thương binh, liệt sỹ”, “Mái ấm cho người nghèo”, “Tiếp bước cho em đến trường” … với nhiều phần quà thiết thực, trị giá 1,153 tỉ đồng. Riêng trong năm 2013, Công ty đã phát động, quyên góp 140 triệu đồng hỗ trợ cho người nghèo, hộ nghèo, trẻ em, người mồ côi, lang thang cơ nhỡ để vượt qua khó khăn. Trong đó, có 60 hộ nghèo của huyện đảo Phú Quí – tuyến đầu biển đảo của Tổ quốc. Những tháng đầu năm 2014, với trách nhiệm là Trưởng khối luôn phiên,  Khối thi đua 11 của Tỉnh, Công ty đã chủ động phát động trong toàn khối quyên góp ủng hộ cho đồng bào nghèo thuộc các vùng khó khăn trong Tỉnh với 453 suất quà, trị giá 135 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh, tiếp nhận số tiền ủng hộ của Cty

Đứng trước tình hình Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong vùng biển chủ quyền của Việt Nam, Công ty đã phát động cán bộ, nhân viên và phát động khách hàng trong hội nghị khách hàng 6 tháng đầu năm 2014 với số tiền thu được 20 triệu đồng để góp phần hỗ trợ các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư đang làm nhiệm vụ và ngư dân Việt Nam đang tham gia đánh bắt hải sản ở ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa nhằm bảo vệ chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông. Những đóng góp của Công ty không đơn thuần là vật chất mà là nguồn hỗ trợ tinh thần rất lớn trong việc khẳng định ý thức, ý chí của toàn thể dân tộc Việt Nam trong quyết tâm gìn giữ, bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải, vùng trời thiêng liêng của Tổ Quốc Việt Nam./.


Các tin khác

TÀI LIỆU