TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm, tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

 Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021); vừa qua, đoàn cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bố Thị Xuân Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà đến các vị nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ.

Đ/c Bố Thị Xuân Linh thăm đồng chí Lê Văn Ưng, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Đoàn đã đến thăm, tặng quà đồng chí Lê Văn Ưng, Huỳnh Thanh Tâm  nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Viết Triều, Nguyễn Văn Nam... nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. 

Tại điểm đến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ; đồng thời báo cáo những kết quả nổi bật mà Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên đã đạt được trong những tháng đầu năm 2021, thông qua đó, mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục cố vấn, hiến kế, đóng góp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nhất là thức ứng với tình hình dịch Covid-19 trong bình thường mới./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU