TIN HOẠT ĐỘNG

Hàm Tân: Đồng chí Bí Thư huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Sơn Mỹ

Thực hiện Quyết định số 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng ban hành quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân về việc đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện với nhân dân năm 2022.

Sáng ngày 14/6, tại Nhà văn hóa xã Sơn Mỹ, đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Văn Quý Ngọc - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Sơn Mỹ. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, các phòng, ban, ngành của huyện, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội của xã và nhân dân xã Sơn Mỹ. 

Tại buổi đối thoại, chủ trì đã tiếp nhận 29 ý kiến của nhân dân liên quan đến đất đai, đường giao thông nông thôn, nước sinh hoạt, điện, khu công nghiệp, giải quyết thủ tục hành chính...Tại Hội nghị, các phòng, ban, ngành có liên quan của huyện, cấp ủy, chính quyền xã Sơn Mỹ và trực tiếp Chủ tịch UBND huyện trả lời, giải thích các ý kiến, kiến nghị của người dân.

Kết luận Hội nghị, Bí thư Huyện ủy trực tiếp trả lời các ý kiến của nhân dân; chỉ đạo các ban, ngành có liên quan và cấp ủy, chính quyền xã Sơn Mỹ tiếp tục làm việc với từng trường hợp kiến nghị của người dân để trả lời, giải thích, hướng dẫn, giải quyết có hiệu quả các ý kiến cụ thể của nhân dân theo thẩm quyền quy định và báo cáo trực tiếp cho Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện./.

Nguyễn Thị Lệ Thanh


Các tin khác

TÀI LIỆU