TIN HOẠT ĐỘNG

Trao tặng xe lăn cho người già yếu, khuyết tật tại Tánh Linh

Ngày 27/6, sư cô Thích Nữ Như Học ở chùa Quảng Chánh, xã Gia An, Trưởng ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và xã trao tặng xe lăn cho người già yếu, tai biến, khuyết tật đi lại khó khăn tại địa phương.

Đoàn đã trao 12 chiếc xe lăn, mỗi chiếc trị giá 1,7 triệu đồng do sư cô Thích Nữ Như Học là cầu nối đến sư cô Chúc Từ (TP. Hồ Chí Minh) và mạnh thường quân hỗ trợ để tặng cho người già yếu, tai biến, khuyết tật tại các xã Gia An, Đồng Kho và Nghị Đức.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, tấm lòng từ thiện của sư cô Thích Nữ Như Học, sư cô Chúc Từ và mạnh thường quân nhằm giúp đỡ những người già yếu, tai biến, khuyết tật có phương tiện đi lại, thuận tiện trong sinh hoạt, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Được biết, từ năm 2019 đến nay với tấm lòng từ thiện, nhân ái của mình sư cô Thích Nữ Như Học đã là cầu nối đến các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo số tiền trên 100 triệu đồng; mổ mắt miễn phí cho người già, bà con nghèo, khó khăn với 3.983 ca, số tiền hơn 6,1 tỷ đồng; hỗ trợ ma chay cho 18 trường hợp, số tiền 540 triệu đồng; tặng 200 chiếc xe lăn cho người khuyết tật, số tiền 300 triệu đồng; hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn 60 triệu đồng. Ngoài ra trong đợt dịch Covid-19 đã hỗ trợ các vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, kít test Covid-19, đồ bảo hộ y tế, kính chắn giọt bắn cho công tác phòng, chống dịch Covid-19... với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU