TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận: Thăm, tặng quà tết tại các cơ sở bảo trợ xã hội

Trong các ngày 10,12,16/01/2017, ông Nguyễn Văn Nam, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh Bình Thuận và sở ngành, đoàn thể đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà tết cho đối tượng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh. nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Ông Nguyễn Văn Nam, PCT MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và tặng quà tết tại trung tâm nuôi dưỡng người già cô đơn và trẻ mồ côi Thiện Tâm, Hàm Tân

Tại những nơi đến, thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Văn Nam đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe và chúc các đối tượng đang sống tại các cơ sở bảo trợ xã hội năm mới bình an, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp. Theo đó, đoàn đã trao tặng 352 phần quà cho cho 07 cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, người già cô đơn tại các huyện Tuy Phong, Hàm Tân và TP.Phan Thiết. Tiếp đó, đoàn đến thăm và tặng 153 phần quà tết cho người khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề người tàn tật; tặng 686 phần quà cho các em đang được nôi dưỡng tại các Mái ấm tình thương, Nhà tình thương An và trung tâm hỗ trợ người lang thang.          

Tổng số quà đã được các đoàn trao tặng là 841 phần, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở BTXH trên địa bàn tỉnh, giúp họ có thêm điều kiện đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 vui tươi, đầm ấm./.

MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở ngành, đoàn thể đến thăm và tặng quà tết cho đối tượng khuyết tật tại Trung tâm  khuyết tật Hừng Đông, La Gi
đến thăm và tặng quà tết cho trẻ mồ côi tại Trung tâm BTXH tỉnh
 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU