TIN MỚI NHẤT

Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 tại phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết

Vừa qua, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Huỳnh Thị Mỹ Hạnh và đại biểu Phạm Thật đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết.

Quang cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 5 cũng như trả lời các ý kiến, kiến nghị cử tri trước kỳ họp. Cử tri tại nơi tiếp xúc cũng đã bày tỏ sự phấn khởi và thống nhất cao với kết quả kỳ họp thứ 5 - Hội đồng nhân dân tỉnh, khóa X; ghi nhận các đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đã phát huy vai trò đại diện ý chí nguyện vọng của cử tri, góp phần cho thành công của kỳ họp. Các ý kiến kiến nghị của cử tri chủ yếu tập trung vào các vấn đề đang được nhân dân quan tâm đó là: Tình trạng quản lý người lao động nước ngoài của tỉnh ta; chính sách thu hồi đất và đền bù tái định cư; vấn đề giá và phí phục vụ lưu bệnh tại bệnh viện An Phước cao; các vấn đề về môi trường...

Cử tri phát biểu ý kiến

Thay mặt cho Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, đơn vị thành phố Phan thiết, đại biểu Huỳnh Thị Mỹ Hạnh và đại biểu Phạm Thật đã tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến khác tiếp thu, ghi nhận và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết đúng theo quy định.


Các tin khác

TÀI LIỆU