TIN MỚI NHẤT

Bình Thuận tiếp tục triển khai điểm bán hàng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”.

Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, vừa qua Sở Công thương đã tổ chức khảo sát để lựa chọn triển khai Điểm bán hàng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”. Điểm bán hàng đươc bố trí trong Trạm dừng chân Hưng Thịnh 4, địa chỉ: km 06, thôn Phú Mỹ, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam.

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết

Điểm bán hàng đã được khai trương với 15 gian hàng trưng bày trên 200 mặt hàng, sản phẩm các loại, trong đó ưu tiên bán các mặt hàng tiêu biểu là đặc sản của tỉnh Bình Thuận như: Thanh long, rượu Thanh long, bánh Rế, bánh Cốm, nước mắm, các mặt hàng hải sản khô … Bà Phạm Thị Tuyết Vy - chủ đầu tư Điểm bán hàng khẳng định: 100% các mặt hàng là sản phẩm của Việt Nam trong đó có các mặt hàng là sản phẩm lợi thế của địa phương, các sản phẩm đều có xuất xứ nguồn góc rõ ràng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm bán hàng rất thuận lợi vì có diện tích rộng, trạm dừng chân có bãi đậu xe đáp ứng số lượng lớn khách đến mua sắm. Đặc biệt, vị trí Điểm bán hàng nằm trên trục đường chính Quốc lộ 1A nên thuận tiện cho các phương tiện giao thông dừng chân để khách tham quan và mua sắm.

Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam

Đây cũng là Điểm bán hàng thứ 2 với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” do Sở Công thương triển khai trong Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 theo Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29 tháng 4 năm 2014 của Thủ Tướng Chính phủ.


Các tin khác

TÀI LIỆU