TIN MỚI NHẤT

Phan Dũng mong muốn nâng cấp Đập Tràn để thuận tiện giao thông đi lại của nhân dân.

Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 - 2021, ngày 05/7/2017, đồng chí Bố Thị Xuân Linh đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phan Dũng, Hòa Phú huyện Tuy Phong.

Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Phan Dũng, Tuy Phong.

Tại các buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh đã thông tin khái quát đến cử tri diễn biến và kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV. Với tinh thần làm việc đổi mới, khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, Quốc hội đã hoàn thành chương trình làm việc của kỳ họp thứ 3 với nhiều nội dung quan trọng. Riêng về hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tích cực tham gia vào các nội dung của kỳ họp, xem xét, quyết định nhiều chủ trương, chính sách quan trọng của đất nước.

Đại biểu cử tri tại các điểm tiếp xúc bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ 3; hoan nghênh Quốc hội tiếp tục có đổi mới trong tổ chức kỳ họp, tăng thời gian thảo luận và chất vấn... Các vị đại biểu Quốc hội tích cực tranh luận, đi đến cùng vấn đề chất vấn, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm trước cử tri và nhân dân. Các đại biểu cử tri đề nghị Quốc hội tăng cường và nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát chuyên đề; nâng cao chất lượng các kỳ họp, đặc biệt là các phiên thảo luận, chất vấn. Các đại biểu cử tri cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị nhiều vấn đề trên các lĩnh vực của đời sống như quan tâm làm cống thoát nước ở các tuyến đường giao thông; quan tâm cấp đất sản xuất cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số; việc chi trả tiền khoán bảo vệ rừng cho bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số đúng thời hạn; nâng cấp làm cống thoát nước cho Đập Tràn tại xã Phan Dũng vì hiện nay mùa mưa đi lại khó khăn; có biện pháp mạnh xử lý các tệ nạn xã hội, nhất là việc hút chích ma túy...

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV của tỉnh, Đồng chí Bố Thị Xuân Linh đã tiếp thu và giải đáp một số vấn đề, nội dung kiến nghị của đại biểu cử tri thuộc thẩm quyền; tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của đại biểu cử tri gửi các ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết và trình Quốc hội trong kỳ họp tới.


 


 


Các tin khác

TÀI LIỆU