TIN MỚI NHẤT

Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV.

Ngày 04/7/2017, đồng chí Bố Thị Xuân Linh đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận khóa XIV đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Thể, Bình Thạnh huyện Tuy Phong.

Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh tiếp xúc cử tri tại xã Phước thể.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Bố Thị Xuân Linh đã thông báo khái quát đến cử tri diễn biến và kết quả của kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV; những nội dung quan trọng mà kỳ họp đã xem xét, thảo luận và thông qua.

Cử tri xã Bình Thạnh tham gia phát biểu y kiến

Đại biểu cử tri tại các điểm tiếp xúc bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành công của kỳ họp thứ ba; hoan nghênh Quốc hội tiếp tục có đổi mới trong tổ chức kỳ họp, tăng thời gian thảo luận và chất vấn...; đồng thời kiến nghị đại biểu Quốc hội một số vấn đề như: Thực hiện chế độ chính sách tiền lương đối với cán bộ hưu trí; chế độ phụ cấp cho người làm công tác thôn còn thấp; tình hình tham nhũng, lãng phí ngày càng tăng; việc chạy chức, chạy quyền, mua bằng giả, trật tự an toàn xã hội như cướp giật, trộm cắp vẫn còn tiếp diễn; kiến nghị xem xét lại việc mua Bảo hiểm y tế bắt buộc mua theo hộ khẩu gia đình; hỗ trợ tiền thờ cúng cho các gia đình thờ phụng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng...

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV của tỉnh, Đồng chí Bố Thị Xuân Linh đã tiếp thu và giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Các ý kiến khác sẽ được tổng hợp chuyển tới Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.


Các tin khác

TÀI LIỆU