TIN MỚI NHẤT

Cử tri xã Hồng Phong – Bắc Bình quan tâm đến chế độ, chính sách cho người có công

Chiều ngày 03/7/2017, đồng chí Bố Thị Xuân Linh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ùy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận, đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình để thông báo kết quả, nội dung của kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV và các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận tại kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV.

Cử tri phấn khởi với những kết quả của kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV, nhất là các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận được thông tin rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng và qua báo cáo của đại biểu Quốc hội. Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo kết quả kỳ họp thứ ba - Quốc hội khóa XIV, cử tri đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình và các ý kiến, kiến nghị. Trong đó, hầu hết cử tri xã Hồng Phong mong muốn được Quốc hội quan tâm tháo gỡ những khó khăn đối với việc làm hồ sơ để thụ hưởng chính sách cho người có công trên địa bàn xã; quan tâm đến việc sữa chữa nhà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Ông Nguyễn Minh Dũng - cử tri thôn Hồng Thịnh nêu ý kiến

Bên cạnh đó, cử tri cũng kiến nghị cần phải rà soát, có giải pháp đối với 31 dự án du lịch được cấp phép trên địa bàn xã chậm triển khai, làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân; cần quan tâm đến việc chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp phù hợp để người dân sản xuất có hiệu quả… Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị khác được tổng hợp trình Quốc hội và gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.


Các tin khác

TÀI LIỆU