TIN MỚI NHẤT

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM CÔNG TÁC MẶT TRẬN NĂM 2017

Sáng 24/2/2017, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Mặt trận và ký kết giao ước thi đua năm 2017. 

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã và thành phố đã phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân trong Quý I/2017; những vấn đề bức xúc, nổi lên trong nhân dân và các tôn giáo trên địa bàn. Nổi rõ nhất là tình trạng giá cả các mặt hàng nông sản thấp, chưa tìm được đầu ra để tiêu thụ sản phẩm, trong khi đó đầu tư chi phí cao; tình hình an ninh trật tự, tệ nạn ma túy có chiều hướng gia tăng; tình trạng ô nhiễm môi trường tại một số địa phương như: Tuy Phong, Hàm Tân chưa được giải quyết dứt điểm ….đã gây bức xúc, ảnh hưởng đến đời sống của bà con nhân dân.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện ký kết Giao ước thi đua
 

Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị xã, thành phố đã thống nhất ký kết Giao ước thi đua thực hiện công tác Mặt trận năm 2017 theo phương châm “Thi đua phải toàn diện, sâu sát, cụ thể và tập trung hướng về cơ sở” với các nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU