TIN MỚI NHẤT

Học sinh nghèo Bình Thuận được Báo Đại Đoàn Kết tiếp sức đến trường.

Chiều ngày 30/6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận, Báo Đại Đoàn kết và Quỹ Thiện tâm (thuộc Tập đoàn VinGroup) phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình tổ chức buổi lễ trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo vược khó học giỏi trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và nhà báo Nguyễn Hải Lộng - Trưởng Đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên trao học bổng

Thừa ủy quyền của Tổng Biên Tập báo Đại Đoàn Kết, Nhà báo Nguyễn Hải Lộng, Trưởng Đại diện Văn phòng báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã đọc quyết định của Tổng Biên tập trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và đã đạt học sinh khá, giỏi trong năm học 2016 – 2017 (mỗi suất 3.000.000 đồng).

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Văn Nam – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Vũ Chung Đức – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình và đại diện lãnh đạo Hội khuyến học và các ban, ngành đoàn thể Huyện. Đợt nhận học bổng này chủ yếu là các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nhiều nghị lực vươn lên trong học tập tại các trường THCS và THPT của huyện Bắc Bình. Nguồn học bổng tuy không lớn, nhưng đây là nguồn động viên kịp thời cho các em học sinh nghèo hiếu học, là động lực giúp các em vươn lên trên con đường học tập cũng như trong cuộc sống.

Được biết trong thời gian tới, học sinh nghèo Bình Thuận tiếp tục sẽ nhận được những suất học bổng từ Báo Đại Đoàn Kết và Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn VinGroup) trao tặng.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU