TIN MỚI NHẤT

Thôn 6, xã Nam Chính, huyện Đức Linh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2017

Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11), ngày 14/11/2017, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Viết Triều đã đến dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 6, xã Nam Chính, huyện Đức Linh.

Quang cảnh ngày hội tại thôn 6 xã Nam Chính huyện Đức Linh

Thôn 6, xã Nam Chính, huyện Đức Linh có 356 hộ, trong đó 21 hộ nghèo và 20 hộ cận nghèo. Năm 2017, thôn có 356 hộ đăng ký danh hiệu gia đình văn hóa, cuối năm bình xét có 333 hộ đạt và 282 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 03 năm liền; thôn đã vận động các loại quỹ như Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ toàn dân chăm sóc Người cao tuổi... đạt 100% chỉ tiêu được giao. Những năm qua, các thiết chế văn hóa, đường giao thông của thôn không ngừng được đầu tư, an ninh trật tự trên địa bàn luôn được giữ vững.

Đồng chí Nguyễn Viết Triều, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu chỉ đạo ngày hội

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Viết Triều - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực mà nhân dân trong thôn đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian đến thôn 6 tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết để cùng với địa phương thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Mỗi người dân phải thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ của công dân tại cộng đồng dân cư và địa phương; tham gia thực hiện các quy định của địa phương, thực hiện tốt phong trào, các cuộc vận động do địa phương phát động. Xây dựng mối đoàn kết, gắn bó, tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống…

Tặng quà cho người nghèo tại ngày hội

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 10 suất quà, trị giá 05 triệu đồng cho các hộ nghèo trong thôn.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU