TIN MỚI NHẤT

MTTQ thành phố Phan Thiết sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2017

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết tổ chức Hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Võ Văn Thông – Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết; đại diện lãnh đạo HĐND và các vị ủy viên Ủy ban MTTQ thành phố Phan Thiết.

Ông Phạm Định Quốc - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết thông qua báo cáo

Báo cáo sơ kết công tác 6 tháng của MTTQ thành phố Phan Thiết đã nêu những kết quả đạt được được trong công tác trọng tâm của mặt trận các cấp: Công tác tuyên truyền với nhiều hoạt động thiết thực; MTTQ các cấp trong thành phố đã có nhiều nỗ lực trong việc đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân; các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động chủ trì được nhân dân đồng tình hưởng ứng đạt hiệu quả, nhất là công tác an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách, người nghèo tốt hơn. Chú trọng công tác kiện toàn tổ chức, đổi mới phương thức hoạt động để thực hiện các cuộc vận động ở địa bàn dân cư...

Hội nghị cũng đã nghe đại diện UBND thành phố Phan Thiết thông báo những kết quả kinh tế - xã hội của thành phố trong 6 tháng đầu năm 2017.

Phát huy kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2017, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, công tác Mặt trận cần tập trung vào những nội dung như:  tiếp tục đẩy mạnh, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, công tác vận động Quỹ “vì người nghèo”…Tiếp tục vận động tuyên truyền các tầng lớp nhân dân, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước; Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động giám sát và phản biện của hệ thống MTTQ thành phố gắn với những nội dung thiết thực, cụ thể mà dư luận quan tâm; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động hướng về cơ sở, phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và tình hình thực tiễn của địa phương./.


Các tin khác

TÀI LIỆU