TIN MỚI NHẤT

Thị trấn Ma Lâm – huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Sáng ngày 01/4/2016, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Ma Lâm đã phối hợp với UBND thị trấn Ma Lâm - huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cư trú tại khu phố Lâm Giáo. Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; các đại biểu được giới thiệu ứng cử, cùng 117 cử tri của khu phố Lâm Giáo.

Khu phố Lâm Giáo có 28 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong đó ông Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh, 27 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, thị trấn. 

Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, trên tinh thần dân chủ, thẳng thẳn, trách nhiệm, cử tri khu phố Lâm Giáo đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Đặc biệt, đối với đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhiều ý kiến của cử tri đánh giá cao về lối sống giản dị, gần gũi với bà con nhân dân khu phố và những cống hiến, đóng góp của đồng chí trên các cương vị công tác. Cử tri mong rằng, nếu được bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, các ứng cử viên sẽ làm tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử, quan tâm hơn đến tâm tư nguyện vọng của cử tri, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương, đất nước giàu mạnh.

Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, nếu được tín nhiệm bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ mới, dù ở cương vị nào, mỗi ứng cử viên sẽ nỗ lực rèn luyện, nâng cao năng lực công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó, tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh; thường xuyên gần gũi, tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, ý nguyện của cử tri để phản ánh đến Quốc hội, HĐND các cấp, nhằm giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Cử tri biểu quyết tín nhiệm

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh; 27 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, thị trấn nhiệm kỳ 2016 -  2021.


Các tin khác

TÀI LIỆU