TIN MỚI NHẤT

Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết

 Nằm trong chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2 - Quốc hội khóa XIV, sáng ngày 24/11/2016, bà Nguyễn Thị Phúc – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã tiến hành tiếp xúc cử tri tại xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo kết quả kỳ họp thứ 2 - Quốc hội khóa 14, cử tri xã Phong Nẫm đã kiến nghị các cơ quan chức năng và Quốc hội xem xét một số vấn đề như: Cần nâng cao, đổi mới và tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội; việc xử lý tội phạm tham nhũng chưa triệt để khiến tình trạng này ngày càng tăng; vấn nạn dạy thêm, học thêm; tình trạng bán hàng đa cấp ngày càng tinh vi… Ngoài ra, cử tri cũng bày tỏ lo ngại vùng biển Bình Thuận sẽ bị ô nhiễm trước việc Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 xin đổ bùn thải nạo vét ra biển Tuy phong. Đối với các vấn đề tại địa phương, cử tri đề nghị UBND thành phố Phan Thiết quan tâm một số vấn đề, như: Đầu tư sửa chữa các tuyến đường dân sinh dọc Ga thuộc địa bàn xã Phong Nẫm; rà soát lại các dự án trong diện quy hoạch nhưng đã có quyết định dừng triển khai để công khai cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Cử tri nêu ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Phúc đã trực tiếp trả lời, giải đáp những ý kiến, kiến nghị cụ thể mà pháp luật đã quy định. Đối với những ý kiến, kiến nghị còn vướng mắc đại biểu xin tiếp thu, tổng hợp báo cáo với Quốc hội và các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét trả lời và giải quyết.


Các tin khác

TÀI LIỆU