TIN MỚI NHẤT

Phan Thiết: Gặp mặt các chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu.

Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Phan Thiết phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức gặp mặt hơn 30 đại biểu là chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trên địa bàn thành phố. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thu Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, đồng chí Phan Thị Thanh Mai, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố; đại diện lãnh đạo UBND, Ban Chỉ huy Quân sự, các Phòng, Ban thành phố Phan Thiết.

Văn nghệ chào mừng.

Tại buổi gặp mặt, các vị đại biểu đã được nghe lãnh đạo thành phố Phan Thiết thông báo tình hình phát triển kinh tế, chính trị, xã hội năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018 trên địa thành phố. Các đại biểu cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Phan Thiết, đồng tình với những kết quả đã đạt được của thành phố trong năm qua. Các đại biểu đã phát biểu bày tỏ sẽ cố gắng vận động các tầng lớp nhân dân, tín đồ tiếp tục tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, sống “tốt đời đẹp đạo” và thực hiện tốt các cuộc vận động do địa phương phát động.

Đồng chí Nguyễn Thu Sơn, UVBTVTU, Bí thư Thành ủy Phan Thiết phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã lắng nghe và giải đáp những tâm tư nguyện vọng của các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc; mong muốn các vị chức sắc, tôn giáo, người tiêu biểu tiếp tục phát huy vai trò, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để tạo sự đồng thuận trong nhân dân./.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Các tin khác

TÀI LIỆU