TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Hoàn thành tốt công tác vận động Quỹ "Vì người nghèo"

Năm 2017, Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" huyện Tánh Linh đã đề ra kế hoạch phấn đấu vận động 670 triệu đồng vào Quỹ "Vì người nghèo" và thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Mục tiêu chính là phát huy tinh thần tương thân, tương ái trong cộng đồng dân cư, góp phần chăm lo đời sống hộ nghèo, cận nghèo.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Thúy - PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh trao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo.

Đến nay, các tổ chức và cá nhân đã đóng góp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" các cấp trong huyện được trên 798 triệu đồng, đạt 133%, vượt chỉ tiêu được giao hơn 120 triệu đồng. Từ nguồn Quỹ này, Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" các cấp trong huyện đã xây dựng 33 căn nhà Đại đoàn kết, trị giá 590 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các hộ nghèo, cận nghèo nhân dịp lễ, tết; trợ giúp khi ốm đau, bệnh tật và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Tặng quà cho người nghèo nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hàng năm.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2018 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, nhằm nâng cao nhận thức trong toàn xã hội, đặc biệt là những doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Mặt trận và các tổ chức thành viên các cấp, chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp với chính quyền biến mục tiêu của cuộc vận động thành mục tiêu và quyết tâm chung của cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội làm cho người nghèo vượt qua khó khăn chính mình để cùng chung tay góp sức xây dựng quê hương Tánh Linh ngày càng giàu đẹp văn minh.


Các tin khác

TÀI LIỆU