TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học

Xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với Ban điều hành hội Vinfast Bình Dương tặng 77 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt, nước tương cho hộ nghèo, cận nghèo; 77 phần quà gồm các dung cụ học tập như vở, bút chì, bút bi, gôm, compa... cho học sinh nghèo tại địa phương. Ngoài ra, hội còn trao tặng 2 bộ máy vi tính để bàn, 1 laptop, 5 cái máy tính cầm tay cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt. Tổng giá trị đợt trao quà lần này hơn 74 triệu đồng.

Tại đây, lãnh đạo địa phương đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của Ban điều hành hội Vinfast Bình Dương đã dành cho người nghèo và học sinh nghèo hiếu học tại địa phương. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận nhiều hơn nữa các nguồn lực hỗ trợ của các mạnh thường quân để cùng chung tay thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và rèn luyện; cũng như giúp đỡ các hộ nghèo, cận nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU