TIN HOẠT ĐỘNG

Bàn giao nhà chương trình “Mái ấm yêu thương” tại huyện Tuy Phong

Ngày 23/7/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức bàn giao căn nhà “Mái ấm yêu thương” cho gia đình anh Đinh Văn Một - Thôn Vĩnh Phúc, Xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong.

Bà Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh tặng quà cho hộ gia đình anh Đinh Văn Một.

Đây là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong căn nhà tạm bợ, xiêu vẹo, ẩm thấp không có điều kiện để sửa chữa. Trước hoàn cảnh như vậy, chương trình "Mái ấm yêu thương" với sự đồng hành của Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân đã đề nghị hỗ trợ xây mới căn nhà. Sau hơn 2 tháng xây dựng căn nhà đã được thay thế bằng căn nhà mới khang trang với diện tích 90 m2, tổng trị giá căn nhà 150 triệu đồng, trong đó chương trình "Mái ấm yêu thương" hỗ trợ 100 triệu đồng, còn lại là do gia đình, anh em họ hàng hỗ trợ thêm . Đây cũng là chương trình an sinh xã hội hưởng ứng Phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, đồng thời mong muốn tạo điệu kiện để những hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở ổn định cuộc sống.

Bà Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh tặng hoa và thư cảm ơn đơn vị tài trợ Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân.

Nhân dịp này, gia đình anh Đinh Văn Một cũng nhận được nhiều phần quà ý nghĩa từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân và chính quyền địa phương./.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU