TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết khối thi đua số 1 năm 2016 - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận

Thực hiện Hướng dẫn số 85/HD-MTTQ-BTT ngày 05/10/2016 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc hướng dẫn chấm điểm thi đua công tác Mặt trận năm 2016. Sáng ngày 25/11/2016, tại Hội trường UBND phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết – Trưởng Khối thi đua số 1 đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016.

Dự Hội nghị tổng kết khối thi đua số 1 có đồng chí Nguyễn Viết Triều – Phó Chủ tịch Thường trực và các đồng chí là lãnh đạo Văn phòng, các Ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc 5/5 huyện, thành phố của Khối thi đua số 1, gồm: Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Phú Quý và thành phố Phan Thiết.

Đ/c Nguyễn Viết Triều – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh,

Trong năm qua, Khối thi đua số 1 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp ủy cùng cấp giao và hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân được đẩy mạnh.Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động tiếp tục được phát huy. Trong năm, các thành viên trong Khối đã huy động được trên 4,9 tỷ đồng vào Quỹ "Vì người nghèo", xây mới 75 nhà đại đoàn kết, sửa chữa 4 nhà trị giá trên 2 tỷ đồng. Các hoạt động an sinh xã hội tiếp tục được tăng cường. Nét nổi bật trong năm 2016 là công tác Mặt trận tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021...

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kín để suy tôn lá cờ đầu của Khối và 2 đơn vị xuất sắc đề nghị Ủy ban MTTQ tỉnh tặng bằng khen trong năm 2016.


Các tin khác

TÀI LIỆU