TIN MỚI NHẤT

HỘI NGHỊ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA – KHỐI THI ĐUA 7

Thực hiện Quyết định số 466-QĐ/TU, ngày 06/01/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về giao nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 đối với Ủy ban MTTQ Việt Nam và các Đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh; Chỉ thị số 03-CT/UBND, ngày 24/01/2017 của Chủ tịch UBND tỉnh về đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước năm 2017 và Hướng dẫn số 17/HD-HĐTĐKT, ngày 20/12/2016 của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh về tổ chức hoạt động và bình xét thi đua các Cụm, Khối thi đua thuộc tỉnh. Chiều ngày 16/3/2017, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (Trưởng khối thi đua 7), đã tổ chức Hội nghị Ký kết giao ước thi đua – Khối thi đua 7.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh cùng các đơn vị thành viên trong Khối thi đua 7: Liên đoàn Lao động, Hội Nông dân, Cựu chiến binh, Tỉnh đoàn thanh niên, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Tại Hội nghị, các thành viên trong Khối thi đua tập trung bàn về các giải pháp tham gia cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" trên địa bàn tỉnh, trong đó có các giải pháp hỗ trợ hộ nghèo thoát nghèo bền vững theo tinh thần "Cả nước chung tay vì người nghèo - không ai bị bỏ lại phía sau". Các thành viên trong khối cũng đã thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm chủ yếu được Tỉnh ủy và UBND tỉnh giao trong năm 2017. Hội nghị đã thống nhất ký kết giao ước thi đua với 11 nhiệm vụ cụ thể trong năm 2017 theo phương châm “Thi đua là phải toàn diện, sâu sát, cụ thể và tập trung hướng về cơ sở”.

.

Đ/c Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát biểu

 

Đại diện các đơn vị thành viên trong Khối thi đua 7 ký kết giao ước thi đua năm 2017

 


Các tin khác

TÀI LIỆU