TIN MỚI NHẤT

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng các vị chức sắc Bà la môn giáo và trao quà cho 100 hộ nghèo, khó khăn đồng bào Chăm nhân dịp Tết Ka tê 2017

Ngày 16/10/2017, đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đã đến thăm chúc mừng các vị chức sắc là Sư cả, Phó sư cả Bàlamôn giáo, gia đình Hoàng tộc Chăm; gia đình liệt sĩ, người có uy tín của đồng bào Chăm... nhân dịp Tết Katê năm 2017 tại các xã Phú Lạc, Phong Phú (huyện Tuy Phong), xã Phan Hiệp, Phan Thanh (huyện Bắc Bình). 

Đ/c Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng Sư cả Thường Xuân Hữu

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đồng chí Bố Thị Xuân Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các vị Chức sắc, người có uy tín trong cộng đồng dân cư; thông qua các vị động viên bà con luôn đoàn kết, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Các vị chức sắc cám ơn lãnh đạo Đảng, chính quyền và Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã quan tâm đến đồng bào Chăm, nhất là Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức chuyến đi đưa các chức sắc các tôn giáo đồng bào Chăm đi Viếng Lăng Bác, thăm Văn phòng Chủ tịch Nước và các tỉnh Miền Bắc, góp phần làm cho tinh thần các vị chức sắc thêm phấn khởi, qua đó ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền ta hiện nay.

Đ/c Bố Thị Xuân Linh trao quà cho bà con đồng bào Chăm xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình nhân dịp đón tết Ka Tê

 

Trong dịp này, được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, các đ/c lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 100 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho 100 hộ nghèo, khó khăn của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn giáo thuộc các xã: Phú Lạc, huyện Tuy Phong 20 phần; xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình 60 phần, xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình 20 phần (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, các nhu yếu phẩm và tiền mặt). Góp phần cho đồng bào Chăm đón Tết Ka tê thêm vui và đầm ấm.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU