TIN MỚI NHẤT

Hội nghị quán triệt, triển khai Luật Tín ngưỡng Tôn giáo cho Tăng Ni tỉnh Bình Thuận

Ngày 28/11/2017, tại Chùa Tỉnh hội Phật Ân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban Tôn giáo tỉnh đã phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Thuận tổ chức quán triệt, triển khai Luật Tín ngưỡng Tôn giáo cho các chư vị Tăng ni trong tỉnh. Dự Hội nghị có ông Đỗ Hữu Bá, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh; ông Trương Văn Thu, Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Dân tộc – Tôn giáo MTTQ tỉnh và 150 chư vị Tăng Ni tỉnh cùng dự.     

Tại Hội nghị, các chư vị Tăng Ni đã nghe đại diện Ban Tôn giáo tỉnh triển khai, giới thiệu những điều cơ bản, những điểm đổi mới của Luật Tín ngưỡng Tôn giáo và phổ biến các chính sách pháp luật liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo đã được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XIV gồm với 9 chương, 68 điều. Luật sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2018.

Hội nghị nhằm giúp cho các chư vị Tăng Ni trên địa bàn tỉnh nắm bắt được các nội dung của Luật Tín ngưỡng, tôn giáo để tiếp tục động viên các tăng Ni, Phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần vào việc phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.

Quang cảnh Hội nghị triển khai Luật Tín ngưỡng Tôn giáo

 


Các tin khác

TÀI LIỆU