TIN MỚI NHẤT

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua – Khối thi đua số 2 năm 2017 - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận

Thực hiện Chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2017 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Quyết định số 190/QĐ-MTTQ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc công nhận Trưởng khối thi đua MTTQ Việt Nam cấp huyện năm 2017. Chiều ngày 01/12/2017 vừa qua, tại Hội trường Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh – Trưởng Khối thi đua số 2 đã chủ trì Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017.

Dự Hội nghị tổng kết khối thi đua số 2 có đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Viết Triều – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Trần Mậu Mầu – Phó Bí thư thường trực huyện ủy và các đồng chí là lãnh đạo các Ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc 5/5 huyện, thị xã của Khối thi đua số 2, gồm: Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân, Hàm Thuận Nam và thị xã La Gi.

Trong năm 2017, Khối thi đua số 2 đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được cấp ủy cùng cấp giao và hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân được đẩy mạnh.Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động tiếp tục được phát huy. Trong năm, các thành viên trong Khối đã huy động được trên 4,1 tỷ đồng vào Quỹ "Vì người nghèo", xây dựng, sữa chữa và làm mới được 135 nhà đại đoàn kết với tổng số tiền trên 3,8 tỷ đồng. Các hoạt động an sinh xã hội tiếp tục được tăng cường.

Nét nổi bật trong năm 2017 là tập trung đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, nâng cao vai trò giám sát của Mặt trận Tổ quốc với 12 nội dung giám sát, phối hợp tổ chức 13 cuộc đối thoại với nhân dân...

Đ/c Trần Mậu Mầu – Phó Bí thư thường trực huyện Đức Linh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kín để suy tôn lá cờ đầu của Khối và 2 đơn vị xuất sắc đề nghị Ủy ban MTTQ tỉnh tặng bằng khen trong năm 2017.


Các tin khác

TÀI LIỆU