TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQVN thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc): thăm hỏi các cơ sở thờ tự Công giáo nhân Lễ Giáng sinh 2021

Nhân dịp Lễ Giáng Sinh năm 2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Ma Lâm đã tham mưu và phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Ma Lâm thành tổ chức thăm hỏi, chúc mừng các vị chức sắc, chức việc tại các cơ sở Công giáo trên địa bàn thị trấn.

Đoàn thăm tặng quà tại Giáo xứ Tầm Hưng – thị trấn Ma Lâm

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Linh mục Bùi Vi Thành – Quản xứ giáo xứ Tầm Hưng; Linh mục Nguyễn Công Trứ – Quản xứ giáo xứ Vĩnh Hưng; Linh mục Nguyễn Văn Bình - Quản xứ giáo xứ Ma Lâm. Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã thông tin đến các vị linh mục những kết quả nổi bật đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của thị trấn trong năm 2021, đồng thời ghi nhận những đóng góp của các vị linh mục, bà con giáo dân đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, nhất là giúp đỡ Nhân dân ở các khu phong tỏa, khu cách ly trong và ngoài thị trấn; trao đổi tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các vị linh mục để kịp thời giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ tổ chức các hoạt động tôn giáo.

Thời gian tới, Chính quyền địa phương mong muốn các vị linh mục với vai trò, uy tín của mình tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con giáo dân thực hiện tốt hơn nữa các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần xây dựng thị trấn Ma Lâm ngày thêm văn minh, giàu đẹp. Trước mắt có kế hoạch tổ chức Lễ Giáng sinh vui tươi, an toàn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid -19 theo quy định của chính quyền địa phương.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU