TIN HOẠT ĐỘNG

Kiểm tra việc lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới ở xã Gia An

Sáng ngày 8/12, đồng chí Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới ở xã Gia An, huyện Tánh Linh.

Quang cảnh buổi kiểm tra.

Theo báo cáo từ ngày 1-8/11/2021 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã phối hợp với UBND xã, các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức đi đến từng hộ dân theo thôn, tổ địa bàn dân cư để quán triệt mục đích yêu cầu, tổ chức lấy phiếu, thống kê tổng hợp và báo cáo về huyện. Đã nhận 2.700 phiếu, phát trực tiếp cho 2.700 đại diện các hộ dân ghi phiếu cho ý kiến về sự hài lòng với kết quả xây dựng nông thôn mới (chiếm tỷ lệ 75% số hộ trên địa bàn) số hộ toàn xã là 3.604 hộ.

Qua thống kê, tổng hợp, phần đông các hộ dân đồng tình, hài lòng với quá trình tổ chức thực hiện xây dựng nông thôn mới với tỷ lệ hài lòng (99,02%); số hộ dân chưa hài lòng chiếm tỷ lệ rất ít (0,98%).

Kết thúc buổi kiểm tra, đồng chí Phan Thị Vi Vân ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của địa phương đã triển khai kịp thời, tuyên truyền đến người dân về nội dung các tiêu chí nông thôn mới. Bên cạnh đó, cũng nêu rõ một số hạn chế, thiếu sót đề nghị địa phương khắc phục...


Các tin khác

TÀI LIỆU