TIN HOẠT ĐỘNG

Chung tay giúp đỡ người nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa tiếp nhận các vật tư y tế và các phần quà của các mạnh thường quân hỗ trợ cho người nghèo tại địa phương gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Theo đó, Hội từ thiện Thiện Duyên ủng hộ 100 phần quà, 10 ngàn viên thuốc cảm; nhóm thiện nguyện Liên Lê ủng hộ 600 mũ y tế, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 250 kính chắn giọt bắn, 3.000 đôi găng tay, 60 lít cồn, gia đình ông Nguyễn Đình Trung - TP. Hồ Chi Minh hỗ trợ 2 tấn gạo.. Ngoài ra, thời gian qua Ni trưởng Thích Nữ Như Huyền - chùa Dược Sư hỗ trợ 1.000 ca mổ mắt miển phí cho người dân trong huyện; Ni trưởng Thích Nữ Huệ Từ - Ủy viên Thường trực Hội đồng trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam, nguyên Phó ban Từ Thiện Trung ương giáo hội phật giáo Việt Nam hỗ trợ 4.000 ca mổ mắt miển phí và hơn 2.000 xe lăn, xe lắc.

Được biết, số vật tư y tế và các phần quà này do sư cô Thích Nữ Như Học - Chùa Quảng Chánh xã Gia An là cầu nối chuyển tải đến các mạnh thường quân để tham gia ủng hộ cho địa phương.

Ông Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của sư cô Thích Nữ Như Học và các mạnh thường quân đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội và công tác phòng, chống dịch tại địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU