TIN MỚI NHẤT

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú của ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tối ngày 07/4/2016, tại khu phố 14, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Nguyễn Ngọc Hai - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Nguyên Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh; bà Đặng Thị Luynh Trang - Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021 và 3 người ứng cử đại biểu HĐND cấp huyện, 2 người ứng cử đại biểu HĐND cấp phường cư trú tại khu phố 14 của phường. 

hội nghị đang biểu quyết tín nhiệm người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đ/c Nguyễn Viết Triều - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh; đ/c Nguyễn Đình Trung - Chánh Văn phòng UBND tỉnh; đ/c Lý Huy Phát - Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Phan Thiết; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nơi người ứng cử công tác cùng 78 cử tri của khu phố 14.

Tại hội nghị, các cử tri đã được thông qua về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; nghe trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của từng người ứng cử. Đa số bà con cử tri đánh giá các ứng cử viên là những người có phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, có năng lực công tác, tại nơi cư trú, các đồng chí sống giản dị, gần gũi với bà con khu phố, tham gia đầy đủ các phong trào trong khu phố, quan tâm giúp đỡ người nghèo; xứng đáng được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cử tri cũng mong muốn các đồng chí được giới thiệu ứng cử cố gắng phát huy hết  trách nhiệm của mình trên cương vị công tác được giao, góp phần cũng với bà con nhân dân xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú tại kp14, phường Phú Thủy

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã đồng tình, nhất trí giới thiệu 8 người trên ứng cử vào đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -  2021./.


Các tin khác

TÀI LIỆU