TIN MỚI NHẤT

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tham dự Khai mạc phiên chợ hàng việt về hải đảo tại huyện Phú Quý

Tối ngày 06/4/2017 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện đã tổ chức lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt về hải đảo tại huyện Phú Quý năm 2017. Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Văn Nam - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Phan Văn Chín - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến thương mại Bình Thuận, Ông Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Ông Tạ Minh Nhật - Chủ tịch UBND huyện và Bà Huỳnh Thị Kim Hạnh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý.

Các đồng chí Lãnh đạo cắt băng khai mạc phiên chợ hàng Việt về hải đảo

Phiên chợ diễn ra trong 03 ngày từ 06/4 đến ngày 8/4/2017 với sự tham gia của 26 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân địa phương, bao gồm các mặt hàng như: lương thực, thực phẩm, đường, dầu ăn, nước mắm, nước giải khát; quần áo thời trang trẻ em và người lớn; giày dép; hóa mỹ phẩm; các dịch vụ viễn thông; chăn, gối, nệm..... được sản xuất tại Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Văn Nam - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc phiên chợ hàng Việt

Đến dự Khai mạc và chỉ đạo phiên chợ đưa hàng Việt về hải đạo tại huyện Phú Quý năm 2017; Ông Nguyễn Văn Nam – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi bà con nhân dân hãy ưu tiên dùng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân như một hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp trong văn hóa tiêu dùng của Người Việt Nam; đồng thời đề nghị các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ, thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng được thương hiệu cho nhiều sản phẩm, hàng hoá Việt Nam. Việc hưởng ứng chương trình đưa hàng Việt về nông thôn gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt nam” là hành động thiết thực, có ý nghĩa quan trọng trong việc phát huy sức mạnh khối Đại đoàn kết dân tộc, chung sức, chung lòng cùng với Đảng, Nhà nước thực hiện các giải pháp để giữ vững ổn định và phát triển kinh tế đất nước và kinh tế tỉnh nhà.


Các tin khác

TÀI LIỆU