TIN MỚI NHẤT

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Bắc Bình

Sở Công Thương vừa phối hợp với huyện Bắc Bình tổ chức Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Bắc Bình năm 2023 với chủ đề “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phiên chợ thu hút 20 doanh nghiệp tham gia với 36 gian hàng giới thiệu các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam chất lượng tốt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng như lương thực thực phẩm, giày dép, quần áo, mỹ phẩm, giống cây trồng... Trong đó nhiều sản phẩm là sản phẩm OCOOP tiêu biểu của tỉnh và tỉnh bạn.

Tại lễ khai mạc Phiên chợ, các doanh nghiệp đã tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh nghèo học giỏi, 60 phần quà cho người nghèo tại địa phương.

Thông qua việc tổ chức Phiên chợ nhằm góp phần giúp người tiêu dùng nhận thức đúng về khả năng sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ và xây dựng văn hóa tiêu dùng trên tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc. Đây còn là một trong những hoạt động tích cực trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, 19/5/2021 của Ban Bí thư về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.


Các tin khác

TÀI LIỆU