TIN HOẠT ĐỘNG

La Gi: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo Lê Ngọc Thị

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BVĐ-MTTQ, ngày 12/3/2021 của Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi về triển khai công tác vận động, sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2021 và chương trình hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết của Công ty Lê Nguyễn thị xã La Gi. Sáng ngày 20/12/2021 Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Bình Tân cùng với nhà tài trợ Công ty Lê Nguyễn bàn giao nhà ở đại đoàn kết cho hộ bà Lê Ngọc Thị ở khu phố 11, phường Bình Tân.

Hộ bà Lê Ngọc Thị thuộc diện hộ nghèo nhiều năm liền của địa phương, bản thân mang nhiều chứng bệnh, con trai của bà cũng bị bệnh phong nên không xin được việc làm. Một mình bà hàng ngày lượm ve chai để sinh sống. Vì vậy, bà không thể xây dựng nhà được. Từ đó, được sự quan tâm của chính quyền các cấp cùng với sự hỗ trợ của Công ty Lê Nguyễn đã hỗ trợ xây dựng nhà ở đại đoàn kết cho bà.

Sau hơn 3 tháng thi công, ngôi nhà đại đoàn kết của bà Lê Ngọc Thị đã hoàn thành, với tổng số tiền 110 triệu đồng, trong đó Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận 40.000.000 đồng, Công ty TNHH - Trang trí nội thất - Vật liệu xây dựng Lê Nguyễn 16.900.000 đồng. 

Bà Trương Thị Thanh Hương - ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã gửi lời cảm ơn đến Hội Nữ Doanh nhân tỉnh Bình Thuận và Công ty Lê Nguyễn đã đồng hành cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã chung tay giúp đỡ người nghèo tại địa phương.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, các ban, ngành địa phương và nhà tài trợ cũng gửi tăng nhiều phần quà cho gia đình.

Phương Thảo


Các tin khác

TÀI LIỆU