TIN MỚI NHẤT

TỔNG KẾT TRAO GIẢI CUỘC THI “TÌM HIỂU LUẬT HỢP TÁC XÃ NĂM 2012, CÁC MÔ HÌNH HỢP TÁC XÃ KIỂU MỚI”

Sáng ngày 01/7/2016, Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Hợp tác xã quốc tế lần thứ 94 và Tổng kết trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Luật Hợp tác xã năm 2012, các mô hình hợp tác xã kiểu mới”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Nam – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận; Bùi Thị Lịch – Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giao Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành liên quan cùng một số HTX tiêu biểu và các tập thể, cá nhân đạt giải.

 

Năm nay, ngày Hợp tác xã quốc tế lần thứ 94 của Liên minh Hợp tác xã quốc tế được tổ chức vào ngày 02/7/2016 (ngày thứ 7 đầu tiên của tháng 7), với thông điệp nhắn gửi “Hợp tác xã góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc”. Để hưởng ứng sự kiện này, Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận đã phát động cuộc thi “Tìm hiểu Luật Hợp tác xã năm 2012, các mô hình hợp tác xã kiểu mới”. Hình thức cuộc thi bao gồm 02 phần: Phần 1 trả lời 12 câu hỏi theo thể lệ, phần 2 viết bài tự luận liên quan đến những mô hình hay về hợp tác xã kiểu mới, vai trò của hợp tác xã trong xây dựng nông thôn mới, những khó khăn vướng mắc trong thi hành luật Hợp tác xã năm 2012…

Qua hơn một tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 515 bài viết dự thi. Kết quả sau khi chấm điểm một cách khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, công bằng, công khai, chính xác và khách quan, Ban Tổ chức đã trao 06 giải tập thể và 11 giải cá nhân có bài viết chất lượng và đầu tư nghiên cứu. Riêng giải nhất tập thể được trao cho đơn vị Công an tỉnh và giải nhất cá nhân được trao cho ông Nguyễn Phi (Sở LĐ-TB&XH). Nhân dDịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia cuộc thi “Tìm hiểu Luật Hợp tác xã năm 2012, các mô hình hợp tác xã kiểu mới”.


Các tin khác

TÀI LIỆU